Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2012

CẦU MONG


Những ngày qua, bạn bè của tôi có vẻ tỏ ra rất căng thẳng vì phải làm những việc mà trước sau gì họ cũng phải làm. Khốn khổ thay, những điều đó lại đến quá bất ngờ, diễn ra liên tục với sự quan tâm của cô chủ nhiệm nên họ cảm thấy “sợ”. Tôi chẳng biết động viên họ như thế nào vì có không ít trong số đó cảm thấy tự tin với những điều mà họ mới được dạy. Tâm lí của mỗi người mỗi khác nên cũng nảy sinh những vấn đề đó có lẽ cũng không khó hiểu.
Tiện thể lên Blog, tôi muốn nhắn nhủ 1 điều gì đó với những con người mà thời gian qua đã gắn bó với tôi để giúp họ vui vẻ hơn trong những ngày học kéo dài. Cũng “cầu mong” cho họ những điều tốt đẹp nhất sẽ đến trong thời gian sắp tới.
-           Cầu mong bạn sẽ tìm được sự thanh thản và yên bình trong một thế giới có nhiều điều mà bạn không thể hiểu được.
-           Cầu mong nỗi đau mà bạn chịu đựng cũng như những xung đột mà mình trải qua sẽ trao cho bạn sức mạnh để bạn vươn lên, đối diện những thử thách với lòng dũng cảm và sự lạc quan. Bạn hãy luôn biết rằng có một người nào đó hiểu và yêu bạn ngay cả khi bạn cảm thấy cô độc nhất.
-           Cầu mong cho bạn sẽ khám phá sâu sắc lòng tốt của người khác để tin tưởng vào một thế giới yên bình.
-           Cầu mong một lời tử tế, một cử chỉ làm yên lòng, một nụ cười nồng ấm sẽ dành tặng cho bạn hàng ngày.
Và cầu mong bạn hãy trao tặng cho người khác những món quà như vậy ngay khi bạn nhận được chúng. Hãy nhớ, mặt trời vẫn chiếu sáng khi cơn bão có vẻ như kéo dài vô tận. Bạn hãy hiểu rằng một người yêu thương bạn thật sự là khi họ không ở bên cạnh nhưng bạn vẫn cảm nhận được tình yêu và sự quan tâm của người ấy.
Hãy nhớ rằng trong cuộc sống những va chạm và đau khổ mà bạn gặp phải sẽ ít hơn nhiều so với những ước mơ và hạnh phúc mà bạn sẽ có.
-           Cầu mong những điều bạn thấy là những khiếm khuyết trong hiện tại sẽ trở thành thế mạnh trong tương lai của bạn. Cầu mong bạn nhìn thấy tương lai của bạn như một người đầy đủ sự hứa hẹn và những khả năng.
-           Cầu mong bạn tìm thấy đầy đủ sức mạnh tinh thần để tự quyết trong những tình huống tệ hại mà không bất cứ một người nào phán xử vì kết quả đó.
-           Cầu mong bạn thấy mình luôn được yêu thương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét