Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2011

10 – 9, ngày đặc biệt

Chẳng thể  biết rằng trong năm có bao nhiêu sinh nhật của người thân mà bạn còn nhớ. Nhưng hôm nay, thật là một ngày đặc biệt đối với tôi, và có lẽ là rất nhiều người nữa.
Hôm nay, lớp chúng tôi tổ chức Đại hội Đoàn, tổng kết hoạt động của năm 2010 – 1011 và đề ra phương hướng hoạt động trong năm học tới. Tất cả mọi người hôm nay thật dễ thương, không biết là do thực tế hay là do cảm nhận của tôi nữa. Đại hội diễn ra suôn sẻ và có vẻ thành công, ai cũng vui vì được gặp mặt nhau trong một buổi tối hiếm hoi, nhất là có sự góp mặt của cô giáo chủ nhiệm sau thời gian cô nghỉ. Cô mạnh khỏe và vui vẻ, có lẽ đó là niềm vui lớn nhất của chúng tôi.
 Ai cũng ăn mặc đẹp

Trao phần thưởng - ai cũng vui

Nhưng hôm nay còn là một ngày đặc biệt nữa, vì đó là cũng là sinh nhật của 4 thành viên trong lớp. Có lẽ đối với họ, đây sẽ là ngày buồn vì họ phải lên trường chứ không được đi chơi cùng những người thân nhưng có lẽ họ sẽ hạnh phúc hơn khi nhận được lời chúc của tất cả những thành viên trong lớp.
H' Thu H'Long (bên trái)

Bé hạt tiêu - Mai Thị Diệu Hảo (bên trái)

Lê Trương Bích Hiệp
Bởi vậy, tôi xin mạn phép đại diện cho tất cả thành viên trong lớp CN Ngữ văn K09, được gửi những lời chúc thân thương nhất tới : Cao Thị Kim Ánh, H’Thu H’Long, Mai Thị Diệu Hảo và Lê Trương Bích Hiệp – những người có trùng ngày sinh nhật hôm nay những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cho các bạn luôn vui vẻ, mạnh khỏe và thành công!
Happy Birthday!

4 nhận xét:

  1. cuoc song that voi va, chung ta khong kip nhin lai nhung nam thang ay.nhung trong ki uc no da song va khong bien mat.vi co nhung con nguoi da kip ghi lai no tren nhung trang giay biet noi.mai nho ve tat ca Ngu van 09!cam on nhung con nguoi ay!

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. không biết tại sao hôm nay mình ghé thăm blog của lớp mà thấy buồn quá đi,mùa đông năm nay quả thật buồn hơn mùa đông năm ngoái.lại một giáng sinh nữa lại đến nữa rồi,mình mong sao cái lạnh lẽo của mùa đông sẽ nhanh chóng được thay thế bởi cái nắng ấm áp của mùa xuân,bởi vì màu đông năm nawy thật tẻ nhạt.chúc tất cả các bạn một mùa giáng sinh an lành.

    Trả lờiXóa
  4. thời gian trôi đi bốn màu luân chuyển,chúng ta cứ mải lao theo vòng xoáy của quy luật tự nhiên ấy để rồi chợt nhận ra điều ta đã và đang có chỉ là hai bàn tay trắng.mình đang tìm gì đây nhỉ?lại sắp thi môn văn học hiện đại rồi mà đầu óc mình không thể nào tập trung ôn thi được vì cuộc sống đủ thứ lo toan:gia đình,công việc,...tất cả mọi thứ đang cần mình quan tâm.có lẽ lại như mọi khi mình sẽ không hoàn thành tốt việc thi cử của mình.công việc gai đình,công việc làm thêm đang làm cho mình cảm thấy mệt mỏi và dường như mình đan rất buồn thì phải,nhưng cũng phải cố gắng vui vẻ thôi.
    miệng ta cười ai biết lòng ta khóc
    mắt ta vui ai biết dạ ta sầu
    trời không lạnh sao lòng ta lại buốt
    phố đông người sao vẫn thấy cô đơn

    Trả lờiXóa